I. Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng ECOAQUA gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

II. Quy định

1. Thời điểm kiểm hàng.

ECOAQUA chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng với điều kiện khách hàng quay video mở thùng hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng với tiêu chí:

3. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số hotline: 18009079 hay gửi vào email: [email protected].