Sản phẩm bị vỡ, xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi vận chuyển và lưu trữ.
Sản phẩm thực tế không đúng như thông tin được công bố trên website. Ví dụ: trọng lượng, thành phần, dung tích,…
2. Điều kiện đổi trả hàng hóa
Khách hàng được quyền yêu cầu đổi trả hàng hóa trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng hóa. Quá 7 ngày theo thời gian qui định chúng tôi sẽ không đồng ý đổi hàng.
Khách hàng còn giữ lại thông tin sản phẩm đã mua (hóa đơn bán hàng, biên bản giao hàng, phiếu xuất kho,…).
Sản phẩm phải còn nguyên hộp, nguyên tem, nguyên kiện, chưa qua sử dụng.
3. Quy trình đổi trả hàng hóa Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty qua một trong các phương thức sau: